บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ หนุนคนไทย อยากมีบ้านต้องได้บ้าน จัดแคมเปญพิเศษ ‘Mayday เปย์ดี’ มอบส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนซื้อบ้านคุณภาพบนทำเลทองทุกทำเลทุกราคา

ที่มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่จาก แบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท ที่โดดเด่นด้านดีไซน์การออกแบบที่ประณีตและงดงาม โดยมีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในให้สามารถใช้งานได้อย่างสุดคุ้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันในทุกตารางเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่พัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐาน Green Living Standard เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ

เฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2567 พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 มิถุนายน 2567 รับทันที ข้อเสนอพิเศษแคมเปญ ‘Mayday เปย์ดี’ ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 300,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/4aieSkF

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com